2015년 7월 1일 수요일

[Real Review ID Hospital] รีวิวศัลยกรรมของ รพ.ไอดี จากลูกค้าคนไทย


สวัสดีค่ะ หลังจากที่แอดมินได้นำรีวิวคุณปาล์มมาให้ได้ชมกัน
เราก็ได้รับเสียงตอบรับ ชื่นชมมาอย่างล้นหลามเลยค่ะ
มีเพื่อนๆที่ไลน์ มาสอบถามเคสของคุณปาล์มเยอะมากๆ
วันนี้แอดมินก็เลยเอารีวิวจากลูกค้าคนไทยอีกท่าน
ที่ได้มาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดี แล้วชื่นชอบ จนส่งรูปและรีวิวอัพเดท
มาให้เราได้ชมกันค่ะ ลูกค้าท่านนี้ ได้มาศัลยกรรมกรีดตาสองชั้น,จมูก
แล้วก็ฉีดไขมันที่หน้าผากนะคะ เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่าค่ะ

สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าอีกคนนึงนะคะ ที่มาทำศัลยกรรมที่
รพ.ไอดี ประเทศเกาหลี ตอนนี้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ
ชอบหน้าใหม่ตัวเองมากๆ เรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่านะคะ
ทำไมถึงคิดอยากศัลยกรรม??

ความรู้สึกก่อนศัลยกรรมนะคะ ก่อนมาทำศัลยกรรมที่นี่ เรารู้สึกว่า เราเป็นคนหน้าใหญ่มาก
เลยรู้สึกไม่มันใจในตัวเองเลยค่ะ เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องคอยก้มหน้า

รู้สึกว่าตัวเองไม่สวยเลยสักนิดค่ะ จึงคิดที่จะเริ่มอยากจะแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง
แล้วก็เสริมสร้างความมั่นใจของตัวเองด้วยค่ะ จึงเริ่มหาข้อมูลศัลยกรรมต่างๆค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นประวัติคุณหมอ ข้อมูลโรงพยาบาล ต่างๆนาๆ


รู้จัก รพ.ไอดีได้อย่างไร??
เราก็รู้จัก รพ.ไอดีมาก่อนอยู่แล้วนะคะ เพราะว่า รพ.ที่นี่เขาค่อนข้างดังจาก
รายการ Let M e In เราก็ได้มีโอกาสดูรายการนี้มาก่อนด้วยอยู่แล้ว
จนมีเพื่อนรุ่นพี่คนนึงเขาได้ไปศัลยกรรมที่ รพ.ไอดีค่ะ
แบบเราเห็นถึงการเปลื่ยนแปลงเขามากๆเลย สวยขึ้นมากกก
สวยขึ้นเหมือนมหัศจรรย์เลยค่ะ เราก็ฝันเลยค่ะ ว่าจะต้องมาทำศัลยกรรม
กับที่ รพ.ไอดี ให้ได้  ก็เริ่มติดต่อ หาข้อมูล จากรุ่นพี่ จากในเนท ค่ะ



ได้ทำศัลยกรรมอะไรที่ รพ.ไอดีบ้าง?
เราได้ปรึกษากับคุณหมอและก็ผู้ช่วยคุณหมอ ที่รพ.ไอดีค่ะ
แล้วก็ก่อนมาที่เกาหลี ก็ได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ผ่านไลน์ ผ่านทางโทรศัพท์ค่ะ
สุดท้ายแล้วหลังจากที่เราได้ปรึกษากับคุIหมอ เราก็ตัดสินใจ
ทำศัลยกรรมกรีดตาสองชั้น,ศัลยกรรมจมูกแบบบาร์บี้ไลน์
แล้วก็ ฉีดไขมันที่หน้าผากค่ะ

ศัลยกรมตาสองชั้นเนี่ย ของเราจะเป็นเบบกรีดนะคะ เพราะว่าแบบกรีด
จะช่วยแก้ไขได้หลายส่วนค่ะ เช่น ตาตก,เนื้อตาเยอะ,ตาปรือๆ ต่างๆเป็นต้นค่ะ
แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องตาสองชั้นจะคลาย หรือ กลัวชั้นจะหนาเกินไป
ทำให้ชั้นตาดูบวมๆด้วยค่ะ เพราะที่นี่ เขาจะกรีดหนังตา แล้วเอาไขมันส่วนเกิน
ออกไปก่อนแล้วก็ค่อยเย็บค่ะ แล้วก็จะทำชั้นตาให้ไม่หนาจนเกินไป
จนไม่เป็นธรรมชาติค่ะ


ศัลยกรรมจมูก เราเลือกศัลยกรรมแบบจมูกบาร์บี้ไลน์ค่ะ สไตล์เกาหลีเลยค่ะ
อันนี้เขาจะเอาซิลิโคนมาใส่ที่ดั้งนะคะ ส่วนที่ปลายเนี่ย เขาจะแต่งปลายด้วย
กระดูกอ่อนจากหูเราค่ะ (ฟังดูน่ากลัว แต่ไม่เลยค่ะ)
ที่นี่เขาจะไม่ใช่ซิลิโคนแต่งปลาย หรือใช้ซิลิโคนตัวทีนะคะ
เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลกลัวว่าปลายซิลิโคนจะทะลุเลยค่ะ
หายห่วงมากๆ

แล้วก็ทรงจมูก คุณหมอก็จะออกแบบให้ ตามที่เราชอบ
แล้วก็ที่เข้ากับใบหน้าเราค่ะ เพราะก่อนทำเนี่ย จะมี CT-Scan
เหมือนในรายการศัลยกรรมเลยค่ะ 555 เพื่อที่จะดูโครงหน้าเราก่อน
ว่าโครงหน้าเราแบบนี้ ควรจะทำโด่งขนาดไหนถึงจะโค้งได้รูป
เข้ากับหน้าเราค่ะ ไม่ใช่แค่เอารูปจมูกดาราแล้ว คุณหมอดู
แล้วเข้าห้องผ่าตัดเลย ไม่ใช่แบบนั้นนะคะ 5555
โดยส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนที่เนื้อจมูกบางและน้อย
แต่คุณหมอก็น่ารักมากๆ จัดจมูกให้ตามที่เราต้องการเลย
ต่อไปก็เป็นการฉีดไขมันนะคะ
ที่นี่จะใช้ไขมันตัวเองเอามาฉีดค่ะ ส่วนที่เราฉีดก็คือหน้าผากนะคะ
โดยไขมันที่เอามาฉีด ก็เอามาจากไขมันหน้าท้อง หรือไม่ก็ไขมันที่ต้นขาค่ะ
แล้วก็จะผ่านขบวนการคัดกรองต่างๆนาๆ แล้วถึงเอามาฉีดให้เราค่ะ
ไม่ใช่แค่ฉีดแค่หน้าผากได้อย่างเดียวนะคะ
ก็สามารถฉีดแก้ม ได้อีกด้วย นี่ก็จะช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนหน้าตอบค่ะ
นอกจากนี้ ก็จะมี ฉีดคาง,ฉีดแก้ไขร่องแก้ม,ฉีดตรงโหนกแก้ม ค่ะ
นอกจากจุดนี้จะช่วยให้หน้าเรามีมีวอลลุ่มขึ้นมา ไม่ดูแบนๆแล้วนะคะ
เวลาถ่ายรูปออกมา ทั้งด้านหน้า หรือ หน้าตรงก็ดูสวยมากๆเลยค่ะ
และอีกอย่างที่สำคัญคือ ธรรมชาติและปลอดภัยมากๆเลยค่ะ
เนื่องจากมันมาจากไขมันเรานั่นเอง !!! แถมช่วยเสริมโหงวเฮ้งด้วยค่ะ
อีกอย่างง เรารู้สึกว่ามันช่วยให้เราดูหน้าเด็กลงด้วยค่ะ มีแต่คนชม อิอิ
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็มาลองดูนะคะ ที่นี่เขาทำให้ธรรมชาติมากจริงๆ


ความรู้สึกหลังศัลยกรรม
เนื่องจากศัลยกรรมเราเป็นศัลยกรรมเล็กนะคะ คุณหมอก็จะใช้ยานอนหลับค่ะ
หลับสบายยยยเลย 555 ตื่นมาก็สวยยแล้วค่ะ อิอิ พูดเล่นค่ะ
ตื่นมา ก็มีบวมบ้างค่ะ แต่ไม่มีรอยช้ำ หรือ รอยเขียวเลยค่ะ
จมูกและตา เราทำกับคุณหมอ คิมอิลฮวาน นะคะ คุณหมอนี่มือเบามากๆๆเลย
สังเกตได้จากที่เราแทบไม่มีรอยเขียว หรือช้ำเลย ตอนแรกนึกว่า
ตื่นมาจะเหมือนอวตารซะแล้ว 555 แต่นี่ไม่ใช่เลยค่ะ
ส่วนตานะคะ คุณหมอก็ทำชั้นให้ได้ออกมาธรรมชาติมาก ถึงตอนแรก
ที่ออกมาจะดูเหมือนว่าชั้นใหญ่ แต่คุณหมอบอกว่าเพราะอาการบวม
พอมันหายบวม ก็สวยขึ้น และ มันก็ดูธรรมชาติเหมือนที่คุณหมอบอกจริงๆค่ะ

ส่วนฉีดไขมันที่หน้าผาก เราฉีดกับคุณหมอซอยองแทนะคะ
คุณหมอก็น่ารักมากๆเลย ฉีดให้เราได้ธรรมชาติมากๆ
ชอบมากๆเลย ปริมาณที่ฉีดก็ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป
รู้สึกว่ามันพอดีค่ะ ทำเสร็จก็ได้หน้าผากใหม่
ยิ่งถ่ายรูปด้านข้าง ดูเป็นหน้าผากนูนมาได้รูป ดูดีกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

การดูแลหลังศัลยกรรม
ของเราทำแค่ไม่กี่อย่าง การดูแลก็ง่ายๆค่ะ เหมือนผ่าตัดจมูกและตา ทั่วๆไป
เราก็พยายามไม่นอนราบค่ะ แล้วก็ประคบเย็นตลอดค่ะ
ส่วนหน้าผาก นี่คือห้ามประคบร้อนเลยนะคะ เพราะว่าตอนแรกถ้าเราประคบร้อนไป
ไขมันที่เราฉีดเข้าไปอาจจะละลายได้ค่ะ
ส่วนตา เราก็ทำความสะอาดเช็ดน้ำเกลือ แล้วก็ทายา ตามที่คุณหมอ
และพยาบาลแนะนำเลยค่ะ แล้วก็มาเช็คอัพกับที่ รพ. เรื่อยๆ
คุณพยาบาลก็จะเข้ามาทำความสะอาด ดูแผลให้
ส่วนคุณหมอ ก็จะเข้ามาเช็คดูอาการ ดูแผลค่ะ ว่าที่ศัลยกรรมผ่าตัดไป
แผลมีการอักเสบไหม มีปัญหาอะไรไหม คุณหมอก็จะเข้ามาจับๆดูๆ
แล้วก็ถามค่ะ ว่ามีปัญหาอะไรอีกไหมม
แล้วก็บอกค่ะว่า อีกประมาณ 3-6 เดือน อาการบวมต่างๆถึงจะหายไป
สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ
 แต่ในกรณีของเราแค่ประมาณ เดือนกว่าๆ จมูก กับ ตา ก็หายบวม
แล้วก็สวยขึ้นมากแล้วค่ะ 5555
นอกจากนี้ ก็ยังมีทรีทเมนต์ดูแลผิวให้ด้วยค่ะ ชอบมากๆ
คือไม่ต้องเสียตังเพิ่มค่ะ สบายหน้ามากๆเลยค่ะ ขอบอก

การเข้ารับศัลยกรรรม จมูก ตา หน้าผาก อาจจะเป็นการผ่าตัดเล็ก
แต่เชื่อมั้ย ว่าหน้าที่เคยบานๆไม่มั่นใจ
กลับสมดุลและเข้ากันแบบละมุนมากคะ ชอบหน้าใหม่มาก เด็กลง มีแต่คนชม
ไปไหนมาไหนนี่กล้าสะบัดหน้า จิกตาได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ 555 ทำแค่นี้ก็คือโอเคเลย
คุณหมอท่านก็น่ารักมากจัดให้ตามต้องการ เหมือนฝันเป็นจริงเลยค่ะ
ขอขอบคุณทางร.พ.ไอดีด้วยนะคะ ที่มอบความสวยและฝันที่เป็นจริงให้กับเราค่ะ

  
จบไปแล้วนะคะ สำหรับลูกค้าคนไทยอีกท่านของ รพ.ไอดี สวยมากๆเลยใช่ไหมคะ เวลาถ่ายรูปออกมา จมูกนี่นูนออกมา

รับเข้ากับใบหน้ามากเลยค่ะ ถ้ามีหน้าผากเข้ากับจมูกสวยแบบนี้
คงกล้ารวบผม เกล้าผมออกไปไหนมาไหน ได้อย่างมั่นใจแน่นอน
แถมอีกอย่างยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งด้วยนะคะ
เงินทองจะได้ไหลมาเทมาค่ะ 5555
ตาก็โตธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งหน้าสไตล์ไหน ก็เข้ากันได้หมด
แถมยังช่วยให้หน้าเด็กขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อนแก้ไขจุดบ่อพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย
แอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ





***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ : 7.00 - 16.00)
เว็บไซต์ : http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com 
LINE ID : idhospital

댓글 없음:

댓글 쓰기